TRANG CHỦ CỐ VẤN TÀI CHÍNH Bùi Trúc Quỳnh
Bùi Trúc Quỳnh
Associate Member 1 - Associate Financial Planner
Thông tin chi tiết
I. TÓM TẮT HỌC VẤN VÀ QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
2014 – Tốt nghiệp bằng Giỏi trường Đại Học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội
2014 – 2016: Công tác tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
2016 – 2019: Giám đốc KH Ưu tiên tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)
2019 – nay: Giám đốc Tư vấn tài chính – Công ty chứng khoán VPS
Đồng thời hiện tại: Thạc Sĩ Quản Trị Kinh doanh (SeMBA – Thực tiễn) tại Đại học FSB
THÀNH TÍCH TRONG HỌC TẬP VÀ CÔNG VIỆC:
– Nhiều năm liền đạt học bổng sinh viên xuất sắc tại trường ĐH Kinh tế Quốc Dân
– 5 năm liên tiếp (Năm 2019, 2020, 2021, 2022, 2023) – Vinh Dự là Phòng Tư vấn Tài chính có kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt nhất tại Công ty chứng khoán VPS
II. KINH NGHIỆM VÀ KĨ NĂNG
– Có bề dầy kinh nghiệm trong mảng chăm sóc KH ưu tiên tại các ngân hàng lớn, thời gian làm việc xuyên suốt đúng chuyên ngành học theo đuổi ngay từ khi ra trường.
– Thế mạnh lớn nhất về việc hoạch định, phân bổ tài sản cho KH VIP, có nhiều góc nhìn thực tiễn trong việc đồng hành cùng KH nhiều năm, trải qua các chu kì kinh tế cùng khách hàng, đồng thời nắm được nhiều góc nhìn của từng lớp tài sản trên thị trường, nắm bắt chu kì, từ đó có sự phân tích chuyên sâu cho KH và hỗ trợ cho KH thêm góc nhìn chuyên môn của mình.
– Có ưu thế trong việc gặp gỡ, tư vấn, tiếp xúc KH trực tiếp, nhờ đó có nhiều kinh nghiệm thực tiễn với hơn 1000 KH đã và đang quản lý trực tiếp.
– Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự, đồng hành và giúp đỡ với mục tiêu vượt trội cho nhân sự, phát triển tiềm năng từ bên trong mỗi người, khai phá điểm mạnh của nhân sự và đồng hành để có những kết quả vượt trội trong quản lý nhân sự.
III. MỤC TIÊU CAM KẾT VÀ GIÁ TRỊ ĐEM LẠI CHO KHÁCH HÀNG
– Hành động trung thực, chính trực, có năng lực chuyên môn và tận tâm.
– Hành động tốt nhất vì lợi ích của khách hàng các mục tiêu, chính sách, giới hạn, các điều khoản khác của hợp đồng và các định hướng hợp lý, hợp pháp của khách hàng.
– Thực hiện công việc một cách cẩn trọng khi cân nhắc rõ ràng các mục đích , khả năng chấp nhận rủi ro, mục tiêu cũng như hoàn cảnh cá nhân và tài chính của khách hàng.
– Duy trì tính bảo mật và bảo vệ sự riêng tư của thông tin khách hàng.
– Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm cả việc phản hồi các yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và kỹ lưỡng.